Loại băng tải xích này chủ yếu được sử dụng trong ngành công nghiệp giấy để vận chuyển tất cả các loại bột giấy rời và giấy gói và giấy thải.
Các tính năng chính
1. Tấm rãnh được đóng dấu và hình thành khe, cường độ cao và khả năng chịu va đập;
2. Bộ truyền là kết nối trực tiếp của khớp nối giảm tốc trục chính, làm cho toàn bộ máy mạnh hơn;
3. Tấm bên vật liệu được mở rộng tấm vách ngăn Nó làm tăng khả năng truyền tải vật liệu và khả năng vận chuyển;
4. Chuỗi bao gồm xích nặng, con lăn nặng, trục pin có thể đổ dầu và ống lót chịu mài mòn cao,
5. Đường đua là quỹ đạo, và đi bộ ổn định và đáng tin cậy. Hệ số ma sát thấp và tiêu thụ điện năng thấp.
Nguyên lý cấu trúc
Băng tải xích bao gồm năm phần: ổ đĩa đầu, bánh xe đuôi, thiết bị căng, tấm xích và khung.
1. Bộ truyền động đầu Nó
bao gồm động cơ, giảm tốc, truyền và bánh xích. Sức mạnh được truyền từ bộ phận truyền động đến trục chính thông qua một cặp bánh răng lăn tay áo, từ đó điều khiển các tấm khe để hoạt động. Để đáp ứng nhu cầu về tốc độ truyền tải khác nhau, tốc độ chạy của tấm khe có thể được thay đổi bằng cách thay đổi tỷ số truyền của bánh răng truyền động. Thiết bị bánh xích lái sử dụng hai bánh xích với 6 răng để lái chuỗi lực kéo hai mảnh và tấm khe để chạy dọc theo đường ray dẫn hướng.
2. Thiết bị bánh xe đuôi
Phần chuyển hướng của tấm xích máy bao gồm một trục bánh xe đuôi, hai bánh xe đuôi và vòng bi.
3. Thiết bị
căng Thiết bị căng được áp dụng phương pháp căng vít để điều chỉnh độ kín của xích kéo.
4. Phần tấm xích được
cấu tạo bởi một chuỗi lực kéo và một tấm khe. Chuỗi lực kéo sử dụng chuỗi lực kéo dạng tấm có khả năng chống va đập, vận hành trơn tru và đáng tin cậy, và một con lăn được bố trí ở giữa mảnh chuỗi bên trong để lăn trên đường ray để giảm lực ma sát và mài mòn. Các tấm khe được gắn chặt với một bu lông và một chuỗi lực kéo.
5. Khung
bao gồm khung đầu, khung đuôi và khung trung gian. Nó được hàn bằng thép kênh, thép góc và thép tấm. Có bốn rãnh ở giữa giá để con lăn chạy, được làm bằng các đường ray nhẹ.